ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
26 พฤษภาคม 2565

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวกิจกรรม “Live Green Save Green” ส่งเสริมการประหยัดพลังงาน

ในขณะที่อุณหภูมิยังคงสูงขึ้น และการใช้เครื่องปรับอากาศก็เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้เปิดตัวกิจกรรมประหยัดพลังงานที่ส่งเสริมให้ประชาชนหันมาร่วมกันประหยัดพลังงาน และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ โดยบริษัทฯ ร่วมกับกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน เปิดตัวกิจกรรม “Live Green Save Green” มาช่วยลดใช้ไฟ ลดโลกร้อน และส่งเสริม “การมีวิถีชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

กิจกรรมดังกล่าวเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยสนับสนุนให้ทุกคนลดการใช้ไฟ เพียงอัปโหลดบิลค่าไฟล์ของเดือนเมษายนและพฤษภาคม 2565 ลงบนโซเชียลมิเดีย ผู้ที่ลดค่าไฟลงได้มากที่สุด เทียบกันระหว่างสองเดือนดังกล่าวจะได้รางวัลสุดพิเศษจาก กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และนอกจากนั้น ทุกๆ 1 คอมเมนต์ แชร์ และติดตาม เท่ากับ 5 บาท จะแปลงเป็นเงินเพื่อจัดซื้อแผงโซล่าเซลส์ มอบให้แก่ชุมชนยากไร้ในกรุงเทพมหานคร ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://ktaxa.live/Live-Green-Save-Green ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2565

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน ในการจัดกิจกรรม“Live Green Save Green” ซึ่งเป็นการส่งเสริมความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในฐานะของบริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer เราหวังว่าคนไทยทุกคนจะได้รับแรงบันดาลใจในการลดใพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ร่วมถึงมีส่วนร่วมในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและประหยัดพลังงาน”

คุณแซลลี่ สรุปว่า "ความคิดริเริ่มเหล่านี้ช่วยให้เรามีบทบาทสำคัญในการลดความเสี่ยงที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพของคนในประเทศไทย ซึ่งเป็นไปตามนโยบายหลังของบริษัทฯ ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการต่างๆ ของบริษัทฯ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Hearts in Action Facebook page https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers

Blog เด่นวันนี้