กรุงไทย-แอกซ่า คว้า 3 รางวัลจาก Insurance Asia Awards 2019

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 3 รางวัลจาก Insurance Asia Awards 2019

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) คว้า 3 รางวัลระดับเอเชียจากงาน Insurance Asia Awards 2019 โดยรางวัลที่ได้รับ มีดังนี้

  • CSR Initiative of the Year
  • Marketing Initiative of the Year
  • Insurance Initiative of the Year

งานประกาศรางวัล Insurance Asia Awards 2019 โดยนิตยสาร Insurance Asia ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแชงกรี-ลา ประเทศสิงคโปร์ โดยมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทประกันชั้นนำจากทั่วเอเชียเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง สำหรับรางวัล Insurance Asia Awards เป็นการเชิดชูเกียรติบริษัทประกันในเอเชียที่มีความโดดเด่นในด้านการดำเนินงานและการพัฒนานวัตกรรม และมีแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศ

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการที่บริษัทฯ ได้รับ 3 รางวัลใหญ่ในครั้งนี้ว่า "ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับรางวัลเหล่านี้ ซึ่งถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพ โดยมีนโยบายการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในปีที่น่าตื่นเต้นนี้ของเรา ซึ่งขณะนี้เราได้ดำเนินงานตามกลยุทธ์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ความความคุ้มครองทั้งชีวิต และสุขภาพ พร้อมการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร และเมื่อเร็ว ๆ นี้ เราได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้พันธสัญญา "Know You Can" ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในตนเอง เพื่อก้าวเดินต่อในชีวิตสู่ความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้"

"ดิฉันขอแสดงความยินดี และขอขอบคุณพนักงานทุกท่านที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จครั้งนี้สำหรับความทุ่มเทในการทำงานและความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้า เพื่อให้ทุกคนได้มีชีวิตที่ขึ้นตามใจปรารถนา" คุณแซลลี่ กล่าวสรุป

นอกจากนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ยังได้คว้า 2 รางวัลระดับนานาชาติจากเวที International Finance Awards 2019 ที่จัดโดยนิตยสาร International Finance ได้แก่ รางวัลในสาขาบริษัทประกันสุขภาพยอดเยี่ยม (The Best Health Insurance Company) และสาขาบริษัทประกันยอดเยี่ยมด้านการบริการลูกค้า (The Best Customer Service Insurance Company)