ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
22 กุมภาพันธ์ 2565

เสริมสร้างศักยภาพ เอาชนะความท้าทายและเผชิญหน้ากับความกลัว เติบโตในฐานะบุคคลที่ ก้าวหน้าในอาชีพ พร้อมทั้งบรรลุศักยภาพสูงสุดของตัวเอง

หลังจากทำงานในตำแหน่งผู้จัดการดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายได้ 3 ปี คุณวาสนาก็พร้อมสำหรับความท้าทายใหม่อีกครั้ง ในครั้งนี้เป็นการย้ายแผนก และเปลี่ยนตำแหน่งเป็นผู้จัดการความเสี่ยงด้านปฏิบัติการ ซึ่งในบางครั้งคุณวาสนายังไม่มั่นใจในความสามารถของตัวเอง แต่คุณวาสนาทราบดีว่าถ้าเราไม่พยายาม ก็จะไม่มีวันรู้ถึงศักยภาพที่แท้จริงของตัวเอง และคุณวาสนารู้สึกยินดีอีกครั้งเมื่อได้รับการตำแหน่งใหม่ พร้อมได้รับการสนับสนุนและกำลังใจจากเพื่อนร่วมงาน ทำให้คุณวาสนาประสบความสำเร็จในการทำงานในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

เมื่อคุณวาสนาได้เผชิญ และเอาชนะความท้าทายเหล่านี้ได้ จนทำให้สามารถเติบโตในฐานะบุคคลที่มีความแข็งแกร่ง ความกล้าหาญ และที่สำคัญที่สุดคือมีความเชื่อมั่นในตนเอง ในการเผชิญกับความกลัว แม้อาจรู้สึกไม่มั่นใจ แต่เราต้องกระโดดลงไป และทำมันต่อไปก็จะได้รับผลตอบสำเร็จมากมาย ซึ่งความกล้าเผชิญส่วนหนึ่งมาจากความอยาก และไม่ต้องการเป็นภาระของผู้อื่น นอกจากนั้นคุณวาสนายังเรียนรู้ที่จะขับรถอีกด้วย ซึ่งผู้คนต่างบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับคนที่ไม่มีขา แต่ถ้าเราเชื่อมั่นในตัวเอง อะไรก็เกิดขึ้นได้ - 'Know You Can - รู้ว่าคุณทำได้'

คำแนะนำเล็กๆ ก็คงเป็นการไม่จดจ่อกับสิ่งที่เราไม่มี แต่ให้โฟกัสที่จุดแข็งของเรา และรู้สึกขอบคุณสำหรับพรสวรรค์ของเรา คุณวาสนารู้สึกขอบคุณ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่ให้โอกาสที่ยอดเยี่ยมในการพัฒนาตัวเองในอาชีพ และโชคดีมากที่ได้ทำงานในบริษัทฯ ที่ก้าวหน้าและครอบคลุมเช่นนี้

Blog เด่นวันนี้