ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
22 กุมภาพันธ์ 2565

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญโฆษณาออนไลน์ใหม่ “ไอเฮลท์ตี้ อัลตร้า” (iHealthy Ultra)

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำประกันชีวิตและสุขภาพ ออกแคมเปญโฆษณาออนไลน์ใหม่ แบบประกันสุขภาพ “ไอเฮลท์ตี้ อัลตร้า” (iHealthy Ultra) ที่สอดรับกับมาตรฐานประกันสุขภาพของไทย โดยแคมเปญดังกล่าวจะออกอากาศผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565 ซึ่งโฆษณาชุดนี้ได้รับเกียรติจาก คุณก้อย-รัชวิน วงษ์วิริยะ นักแสดงชื่อดัง มาร่วมแสดงในโฆษณาทั้ง 3 ชุด โดยเน้นถึงจุดเด่นของ “ไอเฮลท์ตี้ อัลตร้า” (iHealthy Ultra) ได้แก่:

• รับประกันตั้งแต่อายุ 6 ขวบ คุ้มครองยาวนานจนถึง อายุ 90 ปี

• ความคุ้มครองที่มากกว่า กับการรักษาทางเลือก เคมีบำบัด และการรักษาแบบออกฤทธิ์จำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง (Targeted Therapy)

• วงเงินค่ารักษาพยาบาลต่อรอบปีกรมธรรม์สูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มีความภูมิใจที่ได้เป็นร่วมกับ AomMoney สร้างสรรค์เนื้อหาร่วมกับบุคคลที่มีชื่อเสียงในด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย เช่น Gluta Story, โจนส์สลัด (Jones Salad), อาสาพาไปหลง และ โค้ดดี้ (Kodey) ในการนำเสนอในแคมเปญดังกล่าว

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “แบบประกันสุขภาพ “ไอเฮลท์ตี้ อัลตร้า” (iHealthy Ultra) เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าการประกันสุขภาพไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเดียว เราได้ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหัวใจหลักในการตัดสินใจ และลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้สะท้อนให้เห็นว่าเรารับฟังความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ทั้งนี้เรายังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ คุณก้อย-รัชวิน ร่วมแสดงในแคมเปญนี้ เพราะเธอเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี”

“ไอเฮลท์ตี้ อัลตร้า” (iHealthy Ultra) สอดคล้องกับมาตรฐานประกันสุขภาพใหม่ของประเทศไทย และมีเป้าหมายที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาแผนประกันสุขภาพแบบ 360 องศา ที่ไม่ต้องการกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพอีกต่อไป

แคมเปญนี้สอดคล้องกับนโยบาย และเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับแบบประกันสุขภาพ “ไอเฮลท์ตี้ อัลตร้า” (iHealthy Ultra) ผู้ที่สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th/ihealthy-ultra

Blog เด่นวันนี้