ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
26 มกราคม 2566

ความสำเร็จของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ยังคงดำเนินต่อไปใน “ปีแห่งการเติบโต”

 บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำด้านการประกันสุขภาพและความคุ้มครอง ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเติบโตเป็นอันดับที่ 5 ในอุตสาหกรรม ซึ่งแม้จะมีความท้าทายมากมายจากโรคระบาดและเศรษฐกิจที่ผันผวน แต่บริษัทฯ ยังคงมีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง และการมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของโรคระบาด ลูกค้าได้เห็นถึงความสำคัญของความคุ้มครองด้านสุขภาพ การคุ้มครองที่มากขึ้น รวมถึงการสื่อสารในช่องทางออนไลน์ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จึงได้เปิดตัวเทเลเฮลท์ (TeleHealth) และ Telemedicine และในเดือนสิงหาคม 2564 บริษัทฯ ได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน #Emma by AXA ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้บริการแล้วมากกว่า 580,000 รายในประเทศไทย

นอกจากนี้ บริษัทฯ มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย โดยแบ่งเป็น 3 ช่องทาง คือ ช่องทางตัวแทน มีตัวแทนจำนวน 16,000 ราย ช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านธนาคารกรุงไทย มีตัวแทนจำนวน 900 ราย และ ช่องทาง Corporate Solutions ในขณะเดียวกัน เพื่อส่งเสริมความเป็นมืออาชีพ บริษัทได้เปิดตัว “AXA Prime และ AXA Prime Blue” ซึ่งเป็นคุณวุฒิที่เหนือระดับที่ช่วยยกระดับความเป็นมืออาชีพของตัวแทน คุณวุฒินี้ได้ผลตอบรับที่ดีอย่างมาก และในปี 2565 บริษัทฯ ได้รับรางวัล “ช่องทางการจัดจำหน่ายที่ดีที่สุด (Best Distribution Channel)” จากรางวัลอุตสาหกรรมประกันภัย

ความสำเร็จของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ทำให้ฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นจาก 1.7 ล้านรายในปี 2561 เป็น 2.2 ล้านรายในปัจจุบัน และลูกค้าซื้อกรมธรรม์เพิ่มขึ้นทุกปี อีกทั้งในปี 2565 คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับรางวัล “Elite Women Award” จาก Insurance Asia Awards และบริษัทฯ ได้รับรางวัล Best Employer Brand จากงาน Thailand Employer Brand Awards อีกด้วย

คุณแซลลี่ กล่าวว่า “ความสำเร็จและรางวัลต่างๆ ที่บริษัทฯ ได้รับมาจากความพยายามของทุกคน และดิฉันมีภูมิใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่พวกเราประสบความสำเร็จร่วมกันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่ในแง่ของการเติบโตของธุรกิจเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่มีต่อชุมชนท้องถิ่นด้วย เห็นได้จากที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมมือกับองค์กรพันธมิตรในการปลูกต้นไม้ 110,000 ต้นทั่วประเทศไทยในช่วงสามปีที่ผ่านมา”

ในปี 2566 เป็น “ปีแห่งการเติบโต” สำหรับบริษัทฯ ที่จะขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งรวมถึงตัวแทนและช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านธนาคาร และจะเพิ่มช่องทางใหม่บางช่องทางเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต จะยังคงพัฒนา AXA Prime ต่อไป เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าคนสำคัญของเราจะได้รับบริการที่ดีที่สุด ในด้านความยั่งยืน กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จะยังคงมุ่งมั่นในการเป็นบริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer ในขณะเดียวกันก็ครอบคลุมและรับประกันว่าความคุ้มครองจะตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต การเผชิญกับความท้าทายคือการคว้าโอกาส คุณแซลลี่ กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการเดินทางข้างหน้านี้ และเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานที่ทุ่มเทของเราจะบรรลุเป้าหมาย เพราะ “เรารู้ว่าคุณทำได้-Know You Can”!

Blog เด่นวันนี้