ไม่มีข้อมูล
บริการแคร์คุณกว่าใคร...ไว้ใจให้เราดูแล
เรายึดหลักให้ลูกค้าเป็นที่หนึ่ง (Customer’s First) มุ่งเน้นการประสานงานการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการและความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นสำคัญ ทีมพยาบาลผู้เชี่ยวชาญจะคอยดูแลการประสานงานการนัดหมายแพทย์ โรงพยาบาล และบริการต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ตรงจุด และลดความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งให้ความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการดูแลเหนือระดับทุกขั้นตอน
บริการแคร์คุณกว่าใคร จะเข้าให้ความช่วยเหลือประสานงานแบบครบวงจรในส่วน “การตรวจสอบสิทธิก่อนการรักษาพยาบาล” หรือ Pre-arrangement ซึ่งหมายความถึง ประสานงานกับโรงพยาบาลเกี่ยวกับการวางแผนการรักษาล่วงหน้า และช่วยตรวจสอบสิทธิความคุ้มครองก่อนทำการรักษาจริง
หมายเหตุ
สำหรับโรงพยาบาลเครือข่าย
1. ผู้เอาประกันภัยแจ้งแพทย์และโรงพยาบาลว่าต้องการใช้สิทธิ Pre-arrangement
2. โรงพยาบาลจะประเมินค่าใช้จ่าย และประสานงานกับบริษัท ฯ
3. ถ้าบริษัท ฯ ประเมินแล้วตกลงอนุมัติ บริษัท ฯ จะส่งหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้โรงพยาบาล และโรงพยาบาลจะเป็นผู้แจ้งข้อมูลให้ท่าน และเริ่มการรักษา
สำหรับโรงพยาบาลเครือข่าย แนะนำให้เผื่อเวลารออนุมัติ Pre-arrangement 3-5 วันทำการ ก่อนทำการรักษาจริง และบริษัท ฯ จะดำเนินการประสานงานในการขอเอกสารเพิ่มเติมจากสถานพยาบาลเอง
สำหรับโรงพยาบาลนอกเครือข่าย
1. ขอเอกสารจากโรงพยาบาล: เอกสารประเมินราคา รายงานแพทย์ เอกสารการเรียกร้องสินไหม
2. ผู้เอาประกันภัยส่งเอกสารให้บริษัท ฯ ทางไปรษณีย์ หรือบริการขนส่งแบบลงทะเบียน
ถึงแผนกสินไหมสุขภาพ ชั้น23 บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 9 อาคารจี ทาวเวอร์ แกรนด์ รามา 9
ชั้น 1, 22-27 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0107555000376
หรือส่งอีเมลมาที่ th_sm_healthclaimsubmit@krungthai-axa.co.th
* ผู้ขอเอาประกันควรศึกษาและทำความเข้าใจรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
* ความคุ้มครองขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือก