ไม่มีข้อมูล
คือระบบที่จะช่วยให้ผู้จัดการสามารถรับสมัครและสรรหาผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนประกันผ่านช่องทางออนไลน์ ใช้งาน ง่าย สะดวก และรวดเร็ว อีกทั้งยังลดการใช้กระดาษ
ยกระดับการสร้างทีมงานจากหลากหลายช่องทาง
1. ผู้จัดการจะทราบได้อย่างไรและช่องทางใดบ้าง ถ้าระบบมีการส่งผู้สมัครไปตอบรับและนัดสัมภาษณ์
ผู้จัดการจะได้รับอีเมล์แจ้งจากระบบว่ามีผู้สมัครใหม่ส่งให้ผู้จัดการตอบรับและนัดสัมภาษณ์ นอกจากนี้ผู้จัดการยังสามารถตรวจสอบภาพรวมของผู้สมัครทั้งหมด และสถานะปัจจุบันว่าผู้สมัครอยู่ในขั้นตอนใดแล้ว
2. ถ้าระบบส่งผู้สมัครมาให้แล้ว ผู้จัดการจะต้องทำอย่างไรในขั้นตอนถัดไป
ผู้จัดการสามารถตอบรับผู้สมัครใหม่โดยการคลิก “นัดหมาย” หรือ “ปฎิเสธ” หากมีเหตุบางประการที่ไม่สามารถตอบรับได้ ในกรณีที่ผู้จัดการตอบรับ ผู้จัดการจะได้รับข้อมูลสำหรับติดต่อผู้สมัคร ซึ่งเมื่อสัมภาษณ์เสร็จแล้ว ผู้จัดการสามารถยืนยันรับผู้สมัครโดยคลิก “ผ่าน” หรือ “ไม่ผ่าน” หากไม่ต้องการรับผู้สมัครท่านนั้น
3. ผู้จัดการสามารถสมัคร “อบรมและสอบเพื่อขอใบอนุญาตตัวแทน” และกรอก “ใบสมัครตัวแทนของกรุงไทย-แอกซ่า” แทนผู้สมัครได้หรือไม่
ผู้จัดการไม่สามารถทำการใดๆ แทนผู้สมัครได้ เพื่อป้องกันการปลอมแปลงข้อมูลและลายมือชื่อของผู้สมัคร
4. ผู้จัดการได้แนะนำผู้สมัครให้กรอกใบสมัครแบบกระดาษมาแล้ว และได้รหัสเข้าระบบ AMS เพื่อสมัครสอบขอรับใบอนุญาตตัวแทน หลังจากนั้นไม่ทราบว่าจะให้ผู้สมัครกรอกใบสมัครตัวแทนกรุงไทย-แอกซ่าในระบบ DMS ได้หรือไม่
ผู้จัดการไม่สามารถทำการใดๆ แทนผู้สมัครได้ เพื่อป้องกันการปลอมแปลงข้อมูลและลายมือชื่อของผู้สมัคร
5. ผู้จัดการไม่สามารถลงนามในหนังสือสัญญาตัวแทนได้
ผู้จัดการต้องใช้อุปกรณ์มือถือหรือแท็ปเลตที่สนับสนุนการลงนามแบบดิจิตอลเท่านั้น หากผู้จัดการมาถึงขั้นตอนการลงนามผ่านคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหรือแบบอื่นๆ ที่ไม่ใช่มือถือหรือแท็ปเลต ผู้จัดการสามารถสลับไปเข้าระบบจากมือถือแล้วลงนามได้เช่นกัน
6. ผู้จัดการสามารถให้ผู้สมัคร(ที่สรรหามาเอง) กรอกใบสมัครผ่านระบบ DMS ได้หรือไม่
ผู้จัดการสามารถใช้ลิงค์ (URL) และ QR code ส่งให้ผู้สมัครที่สรรหามาเอง เพื่อกรอกข้อมูลและเข้าสู่ระบบการรับสมัครตัวแทนของ DMS ลิงค์สนับสนุนการนำไปใช้ทั้งในแพลตฟอร์มของโซเชียลมีเดีย และช่องทางออฟไลน์