ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา

ชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อ บนแอปพลิเคชัน Emma by AXA

แอปพลิเคชัน Emma by AXA ขอแนะนำช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ลูกค้าสามารถทำรายการเองได้เองง่ายๆ สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา อีกหนึ่งบริการดีๆ สำหรับลูกค้าคนสำคัญ ของกรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต

รายละเอียดของการชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อ บนแอปพลิเคชัน Emma by AXA

1. ผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ บนแอปพลิเคชัน Emma by AXA

1.1 เลือก “กรมธรรม์ของฉัน” และเลือกกรมธรรม์ที่ต้องการ

1.2 กดปุ่ม “ข้อมูลการชำระเบี้ย” ที่ด้านล่างของหน้าข้อมูลกรมธรรม์

1.3 ชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อ ผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ สามารถเลือกชำระแบบเต็มจำนวน หรือผ่อนชำระ (ศึกษาเงื่อนไข และรายละเอียดการผ่อนชำระต่างๆ จากบริษัทบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)

1.4 กดยอมรับเงื่อนไขการชำระเงิน ใส่รายละเอียดของบัตรเครดิต และยืนยัน OTP

1.5 หลังจากชำระเงินสำเร็จ และบริษัทฯบันทึกรายการเข้าระบบเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะได้รับใบเสร็จรับเงินภายใน 4 วันทำการผ่านอีเมลหรือ SMS

2. ผ่าน Mobile Banking ด้วย QR Code

2.1 เลือก “กรมธรรม์ของฉัน” และเลือกกรมธรรม์ที่ต้องการ

2.2 กดปุ่ม “ข้อมูลการชำระเบี้ย” ที่ด้านล่างของหน้าข้อมูลกรมธรรม์

2.3 เลือกสร้าง QR Code หรือ Barcode และกดบันทึกรูป

2.4 นำรูป QR Code ชำระผ่าน Mobile Banking

2.5 หลังจากชำระเงินสำเร็จ และบริษัทฯบันทึกรายการเข้าระบบเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะได้รับใบเสร็จรับเงินภายใน 4 วันทำการผ่านอีเมลหรือ SMS

3. สมัครหักค่าเบี้ยอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต อีกหนึ่งช่องทาง เพื่อไม่ให้พลาดการชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อ

3.1 เลือกกรมธรรม์ที่ต้องการทำรายการ

3.2 เลือก “รายละเอียดการชำระเบี้ยประกัน”

3.3 เลือก “สมัครหักค่าเบี้ยอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต”

ท่านสามารถดาวน์โหลด Emma by AXA เพื่อใช้บริการชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อ ได้แล้ววันนี้

ที่ App Store และ Google Play

เงื่อนไขการทำรายการ
1. เงื่อนไขการชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อผ่านบัตรเครดิต

1. รองรับบัตรเครดิต Visa Master และ JCB

2. ท่านสามารถชำระเบี้ยในหน้ากรมธรรม์ที่ท่านเลือก โดยระบบจะแสดงเมนูการชำระเบี้ยก่อนถึงรอบกำหนดชำระ 28วัน

3. ไม่สามารถใช้ชำระค่าเบี้ยประกันสำหรับผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้ Life Easy 10/4, Life Save 10/2, iInvest, Life Smart 10/4, MRTA, GLTSP, Life Save Plus 15/5 และ Smart Saver 15/5 (อาจมีเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

4. สำหรับลูกค้าประกันชีวิตควบการลงทุน (ILP) ที่ชำระด้วยบัตรเครดิต Citibank ที่หมายเลขบัตรเครดิต 6 ตัวหน้า ดังนี้ 5434-49, 5265-32, 5271-73, 5434-49, 5267-44, 5224-40 หรือ 5404-32 จะไม่สามารถทำรายการชำระเบี้ยได้ (อาจมีหมายเลขเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงหมายเลขบัตรเครดิต และ/หรือ ธนาคารเจ้าของบัตร นอกเหนือจากที่ประกาศไว้ข้างต้น)

2 .เงื่อนไขการสมัครหักค่าเบี้ยอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต

1. หากต้องการสมัครบริการ หรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัตรเครดิต กรุณาดำเนินการให้สำเร็จก่อนวันครบกำหนดชำระเบี้ยฯ อย่างน้อย 7 วัน 5. แบบประกันที่ไม่รับชำระเบี้ยด้วยบัตรเครดิต : Life Easy 10/4, Life Save 10/2, iInvest, Life Smart 10/4, MRTA, GLTSP, Life Save Plus 15/5 และ Smart Saver 15/5 (อาจมีเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

2. ผลิตภัณฑ์ iWealthy และ iLink กรณีการชำระเบี้ยประกันฯ แบบรายเดือน ลูกค้าต้องเลือกสมัครบริการหักค่าเบี้ยประกันอัตโนมัติผ่านบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิต (DA/CCPA) สำหรับการชำระเบี้ยงวดถัดไป

3. สำหรับลูกค้าประกันชีวิตควบการลงทุน (ILP) ที่ชำระด้วยบัตรเครดิต Citibank ที่หมายเลขบัตรเครดิต 6 ตัวหน้า ดังนี้ 5434-49, 5265-32, 5271-73, 5434-49, 5267-44, 5224-40 หรือ 5404-32 จะไม่สามารถทำรายการชำระเบี้ยได้ (อาจมีหมายเลขเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงหมายเลขบัตรเครดิต และ/หรือ ธนาคารเจ้าของบัตร นอกเหนือจากที่ประกาศไว้ข้างต้น)

คำถามที่พบบ่อย
1. กรณีไม่ใช่ผู้เอาประกัน สามารถชำระเบี้ยแทนผู้เอาประกันได้หรือไม่?

สามารถชำระแทนได้ แต่ต้องนำส่งเอกสารเพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์ของผู้ชำระกับผู้เอาประกันทุกครั้ง

2. ทำไมแบบประกันชีวิตควบการลงทุน (ILP) ไม่สามารถผ่อนชำระได้?

เป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของสำนักงานคณะกรรมการกำกับ

3. บัตรกดเงินสดสามารถสมัครหักบัตรเครดิตอัตโนมัติได้หรือไม่?

ไม่ได้ รับเฉพาะบัตรเครดิต Visa Master และ JCB เท่านั้น

4. สมัครหักบัตรเครดิตอัตโนมัติสามารถผ่อนชำระ (Installment) ได้หรือไม่?

ไม่สามารถผ่อนชำระได้ จะเป็นการหักชำระอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวนเท่านั้น