no data
การเปลี่ยนแปลงในกรมธรรม์
การใช้สิทธิเกี่ยวกับมูลค่ากรมธรรม์
วิธีการชำระเบี้ยประกัน
แจ้งให้บริษัทฯ ทราบเป็นลายลักษณ์อักษร
แจ้งผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1159
เอกสารที่ใช้ในการดำเนินการ
- ใบคำขอเปลี่ยนแปลงและ/หรือต่ออายุกรมธรรม์
- สำเนาบัตรประชาชน
สามารถดำเนินการได้ตลอดโดยแจ้งให้บริษัทฯทราบ เป็นลายลักษณ์อักษร
- หลักฐานการเปลี่ยนแปลง ชื่อ สกุล จากทางราชการ
สามารถดำเนินการได้ตลอดโดยแจ้งให้บริษัทฯ ทราบเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้รับประโยชน์ใหม่ต้องเป็นบุคคลผู้ที่มีความเกี่ยวพันกับผู้เอาประกันทางสายเลือด ได้แก่สามี ภรรยา บุตร บิดา มารดา
- สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกัน และ ผู้รับประโยชน์คนใหม่
- หลักฐานพิสูจน์ความสัมพันธ์กับผู้รับประโยชน์ เช่น สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาทะเบียนสมรส เป็นต้น
ดำเนินการได้เมื่อครบรอบปีกรมธรรม์
ชำระเบี้ยประกันภัยของงวดการชำระใหม่
- กรณีเปลี่ยนงวดการชำระเป็นรายเดือน จำเป็นต้องสมัครหักชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติ โดยสามารถเลือกได้ระหว่าง การหักบัญชีอัตโนมัติ หรือหักบัตรเครดิตอัตโนมัติ
สามารถดำเนินการได้ภายใน 5 ปี นับแต่วันที่กรมธรรม์ขาดอายุ
ชำระเบี้ยประกันภัย และชำระคืนหนี้สินใดๆที่มีอยู่ตามกรมธรรม์
- หนังสือรับรองสุขภาพ หรือตรวจสุขภาพตามเงื่อนไข