ไม่มีข้อมูล
เอกสารที่ใช้ในการดำเนินการ
- ใบคำขอเปลี่ยนแปลงและ/หรือต่ออายุกรมธรรม์
- สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกัน และ ผู้รับประโยชน์คนใหม่
- หลักฐานพิสูจน์ความสัมพันธ์กับผู้รับประโยชน์ เช่น สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาทะเบียนสมรส เป็นต้น
เอกสารที่ใช้ในการดำเนินการ
- ใบคำขอเปลี่ยนแปลงและ/หรือต่ออายุกรมธรรม์
- สำเนาบัตรประชาชน
- กรณีเปลี่ยนงวดการชำระเป็นรายเดือน จำเป็นต้องสมัครหักชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติ โดยสามารถเลือกได้ระหว่าง การหักบัญชีอัตโนมัติ หรือหักบัตรเครดิตอัตโนมัติ