ไม่มีข้อมูล

ค้นหาในทุกหมวด
*โปรดระบุคำค้นหา
07 เมษายน 2565

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ขยายบริการ “โครงการแคร์คุณกว่าใคร” ครอบคลุมทุกกลุ่มโรค

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ ขยายบริการ “โครงการแคร์คุณกว่าใคร” ครอบคลุมทุกกลุ่มโรค

ในปี พ.ศ. 2562 บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้เปิดตัว “โครงการแคร์คุณกว่าใคร” เป็นบริการพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันสุขภาพของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ได้รับการบริการและการรักษาที่รวดเร็ว “โครงการแคร์คุณกว่าใคร” เป็นแนวทางการทำงานร่วมกัน และเป็นนวัตกรรมใหม่ในการรักษาผู้ป่วย และลดค่าใช้จ่ายด้านการรักษาพยาบาล จนถึงปัจจุบันมีลูกค้าเข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 1,200 ราย

คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จของ “โครงการแคร์คุณกว่าใคร” ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งความสำเร็จของบริการนี้เกินความคาดหมาย การขยายบริการให้ครอบคลุมทุกกลุ่มโรคเป็นส่วนหนึ่งที่เรามีความภูมิใจในการปรับปรุงการบริการ เพื่อผลลัพธ์ด้านสุขภาพของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูลสุขภาพอีกด้วย”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยแห่งแรกของประเทศไทยที่ให้บริการด้านการรักษาพยาบาลแบบครบวงจรแก่ลูกค้า และขณะนี้ บริษัทฯ ได้ขยายบริการนี้ให้ครอบคลุมทุกอาการป่วย โดยบริการดังกล่าวครอบคลุมตั้งแต่เมื่อมีอาการเจ็บป่วย การรักษา การดูแลหลังการรักษา และการฟื้นตัว ผู้ประสานงานโครงการได้รับการฝึกอบรมมาเป็นพิเศษ ที่จะช่วยผู้ป่วยในการดูแลรักษาตามคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเสนอทางเลือกในการรักษาสำหรับการเจ็บป่วยเฉพาะทาง รวมถึงแนะนำโรงพยาบาล และที่ปรึกษาที่เหมาะสมที่สุด พร้อมติดตามประเมินการรักษาของลูกค้าอย่างใกล้ชิดตลอดจนกว่าจะฟื้นตัว

สำหรับลูกค้า บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่สนใจเข้าร่วม “โครงการแคร์คุณกว่าใคร” หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.krungthai-axa.co.th

Blog เด่นวันนี้